Tấm lọc trần phòng sơn

Công ty Hantek Việt Nam nhà cung cấp hàng đầu các loại lọc trần phòng sơn sử dụng trong các phòng sơn ô tô, xe máy, điện tử, chế biến gỗ cho các phòng sơn.
Bạn đang cần mua tấm lọc trần phòng sơn?
Công ty chúng tôi cung cấp trên toàn quốc, đảm bảo hàng chất lượng và giá cả phải chăng. Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm khác của công ty từ website hoặc gọi điện thoại công chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ chi tiết chính xác và nhanh nhất.
bong_loc_phong_son
Tấm Lọc trần phòng sơn tác dụng lọc sạch không khí trước khi vào buồng sơn. Lọc trần cho phòng sơn được lắp ở phía trên trần của phòng sơn, Sản phẩm lọc trần buồng sơn có hạt bám dính để giữ các hạt bụi sơn nhỏ.
Lọc trần phòng sơn bền và dễ sử dụng, tiện lợi trong lắp đặt, thay thế trong lọc phòng sơn. Đây là sản phẩm lọc bụi sơn trên trần buồng sơn có với các kích thước linh hoạt theo phòng sơn của quý khách, nên dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí để không bị dư thừa nhiều khi lắp đặt.
050

Thông số kỹ thuật của tấm lọc trần buồng sơn
– Kích thước (dày x rộng x dày): 20mx2mx20mm
– Tiêu chuẩn EN 779: G4-
– Chịu nhiệt tối đa: 120˚C
– Vận tốc bề mặt: 0.25m/s
– Lưu lượng: 900m3/h/m2
– Hiệu suất giữ bụi: 96%
– Đạt tiêu chuẩn giữ bụi theo EN 779: F5 (EU5)
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại lọc khí rất tốt như lọc sàn phòng sơn, bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi, túi lọc khí và các loại lọc khí phòng sạch khác.
Nếu bất kỳ sản phẩm nào bạn quan tâm, xin vui lòng gọi hotline: 0931838738 gửi email cho tôi hantek@hantekvn.com, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thêm thông tin.