Bông lọc sợi thủy tinh

Công ty Hantek Việt Nam bán bông lọc sợi thủy tinh dùng trong phòng sơn với nhiều loại khác nhau, giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn đảm bảo cho khách hàng và có nhiều độ dày khác nhau phù hợp với nhiều mục để khách hàng lựa chọn.

bong loc thuy tinh
Tên sản phẩm: Bông lọc sợi thủy tinh
Chất liệu: sợi thủy tinh ép lại với nhau thành cuộn
Khổ: nhiều loại
Độ thoáng khí cao, chênh áp ban đầu thấp
Hiêu quả lọc sơn rất cao 90 – 95%
Cấp độ lọc: G3
Ứng dụng: Lọc sàn phòng sơn, lọc trần phòng sơn, lọc phòng sơn, lọc bụi sơn khô, phòng sơn ôtô, điện tử,…
Sự linh hoạt của thủy tinh như một chất xơ làm cho nó vật liệu dệt công nghiệp độc đáo. Sợi thủy tinh ở dạng vải cung cấp một sự kết hợp tuyệt vời của các thuộc tính từ cường độ cao để chống cháy. Phạm vi rộng của kích thước sợi và các mẫu dệt cung cấp số lượng lớn các tiềm năng thiết kế cho phép người dùng cuối để lựa chọn sự kết hợp tốt nhất cho hiệu năng vật chất, kinh tế và tính linh hoạt.
Ưu điểm
Độ ẩm kháng cự: sợi thủy tinh không hấp thụ độ ẩm, không thay đổi chất hóa học khi tiếp xúc với nhiều loại nước và dung dịch khác.
Sức mạnh cao: tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cao của sợi thủy tinh làm cho nó một vật liệu cao cấp trong các ứng dụng có độ bền cao và trọng lượng tối thiểu được yêu cầu.
Kháng hóa chất: hầu hết các hóa chất có ít hoặc không có hiệu lực trên sợi thủy tinh. Các sợi dệt ly vô cơ sẽ không nấm mốc, hư, thối, không thể sử dụng được nữa.
Độ dẫn nhiệt: hệ số giãn nở nhiệt thấp kết hợp với thuộc tính dẫn nhiệt cao làm cho vải thủy tinh một loại vật liệu chiều ổn định mà nhanh chóng mất đi nhiệt so với amiăng và sợi hữu cơ.
loc bong thuy tinh phong son1
Khuyết điểm
Sợi thủy tinh bị ảnh hưởng bởi HF, axit phosphoric nóng và các chất kiềm mạnh. Lọc thủy tinh rất độc con người không nên chạm vào lọc.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại lọc khí rất tốt như lọc sàn phòng sơn, bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi, túi lọc khí và các loại lọc khí phòng sạch khác.
Nếu bất kỳ sản phẩm nào bạn quan tâm, xin vui lòng gọi hotline: 0931838738 gửi email cho tôi hantek@hantekvn.com, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thêm thông tin.